Dịch vụ SEO là gì? Đâu là Công ty SEO uy tín nhất hiện nay

Dịch vụ SEO website là gì? Hiện nay, trên thị trường cung cấp những loại hình nào? Đâu là công ty SEO uy tín? Làm sao để lựa chọn được các gói phù hợp như: SEO từ khoá, SEO tổng thể website chất lượng? Các tiêu chí đánh giá chiến dịch SEO hiệu quả? Hay bảng giá thế nào là hợp lý? Hoặc bạn lên triển khai SEO Local thế nào cho hợp lý để đánh bại đối thủ cạnh tranh?

Quả không phải là điều dễ dàng. Với kinh nghiệm triển khai toàn diện tại thị trường Global và Local Việt Nam, Công ty SEO VinColor sẽ giúp bạn hiểu rõ những vấn đề trên để bạn có thể lựa chọn cho Doanh nghiệp của mình một đối tác tốt trong khi triển khai chiến lược SEO của Doanh nghiệp.

Dịch vụ SEO là gì?

Dịch vụ SEO là dịch vụ bao gồm các công việc thực hiện việc tối ưu toàn bộ website làm sao cho tốt nhất để có thứ hạng tốt nhất trên công cụ tìm kiếm Google cũng như các công cụ tìm kiếm khác.

Dịch vụ SEO là gì?
Dịch vụ SEO là gì?

Đây là công việc đòi hỏi sự am hiểu rộng rãi liên quan đến các vấn đề như: Code html, CSS, JS,… các kỹ thuật tối ưu tiêu đề website, tiêu đề bài viết, tiêu đề con trong các bài viết, tiêu đề hình ảnh, kích thước hình ảnh đưa lên website, am hiểu về hosting, vps nơi lưu trữ website để lựa chọn nhà cung cấp, am hiểu quy trình cách thức xây dựng liên kết từ website của bạn đến website khác và từ website khác về website của bạn. Quan trọng nhất phải hiểu được Google muốn gì và điều hướng website của bạn đến những yếu tố được Google ưu tiên…Những dịch vụ có trên thị trường hiện nay và đâu là tiêu chí đánh giá Công ty SEO.

Dịch vụ SEO website uy tín chất lượng hiện đang có trên thị trường hiện nay.

Dịch vụ SEO tổng thể website:

Đây là hình thức triển khai được hầu hết các Công ty, Doanh nghiệp quan tâm vì nó mang đến hiệu quả toàn diện nhất và lâu dài nhất cho công ty, doanh nghiệp. Khi công ty, doanh nghiệp của bạn lựa chọn gói dịch vụ này thì website của công ty, doanh nghiệp của bạn nhận được những kỹ thuật SEO tốt nhất, đầy đủ nhất mà đơn vị cung cấp dịch vụ SEO có.

Hầu hết các công ty SEO chuyên nghiệp có mặt trên thị trường đều cung cấp dịch vụ SEO tổng thể rất chất lượng, nhưng chiến dịch SEO thành công đến đâu còn phụ thuộc rất nhiều vào kỹ năng của người chịu trách nhiệm quản lý và triển khai.

Dịch vụ SEO từ khoá:

Đây là dịch vụ SEO được mặc địch trên một số từ khoá được yêu cầu từ khách hàng. Nhìn chung với dịch vụ SEO từ khoá thì hiệu quả mang lại không nhiều cho Doanh nghiệp sử dụng dịch vụ. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ uy tín chất lượng đảm bảo đúng tiến độ thực hiện trong hợp đồng.

Dịch vụ SEO Audit:

Nhìn chung với dịch vụ SEO audit, website của bạn chỉ được đơn vị cung cấp audit lại toàn bộ hoặc một phần website theo yêu cầu sao cho chuẩn SEO mà thôi. Với dịch vụ SEO audit website hầu như không mang lại nhiều lợi ích lắm cho doanh nghiệp của bạn.

Bên cạnh những dịch vụ SEO nói trên còn có dịch vụ SEO Map:

Đây là dịch vụ SEO Local hay còn gọi là dịch vụ SEO địa chỉ của công ty, doanh nghiệp. Hiện nay, SEO Map đang được doanh nghiệp rất quan tâm vì giúp khách hàng tìm thấy những nhà cung cấp sản phẩm dịch vụ gần vị trí của họ nhất.

Tiêu chí đánh giá công ty SEO chất lượng.

Hiện nay, có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ SEO nhưng website của họ không hề đứng Top các từ khoá liên quan đến dịch vụ. Song không vì thế mà dịch vụ seo web của họ không chất lượng.

Đơn thuần chỉ là chi phí và mức độ cạnh tranh của các từ khoá liên quan trực tiếp đến dịch vụ seo website chuyên nghiệp thường có độ cạnh tranh rất cao, dẫn đến chi phí cũng rất cao, nhất là sau khi đứng Top rồi họ cũng không nhận được những hợp đồng xứng đáng thậm chí còn bị đối thủ chơi xấu rất nhiều, đặc biệt là tại thị trường SEO Việt Nam.

Vậy để đánh giá một Công ty SEO uy tín chất lượng trước hết cần xem xét các dự án họ đã thực hiện, sau đó là các điều khoản cam kết trong hợp đồng.

Ví dụ: Công ty SEO họ cam kết hoàn lại tiền đã nhận từ hợp đồng hay không đây là một yếu tố rất quan trọng để đánh giá chất lượng dịch vụ seo web của họ. Bởi lẽ nếu công ty cung cấp dịch vụ không chất lượng họ sẽ không giám cam kết hoàn tiền lại cho bạn.

Tiêu chí đánh giá chiến dịch SEO hiệu quả.

Có rất nhiều cách cũng như phương pháp để đánh giá một chiến dịch SEO hiệu quả hay không nhưng cách đơn giản nhất mà bất cứ ai cũng có thể thấy được đó chính là xem các chỉ số như: số lượng Organic key word, Traffic Organic, DR, UR, Backlink, Traffic value,… tăng lên bao nhiêu so với trước khi triển khai. Đặc biệt là thứ hạng từ khoá tăng trưởng thứ hạng thế nào trên công cụ tìm kiếm Google cũng như các công cụ tìm kiếm khác.

Bảng giá dịch vụ SEO website chuyên nghiệp.

Hiện nay, mỗi công ty cung cấp dịch vụ đều có mức giá SEO website khác nhau. Lý do của sự khác nhau này đến từ trình độ của mỗi công ty SEO và giá trị sau khi chiến dịch SEO kết thúc mà khách hàng của họ nhận được.

Nhìn chung thì giá dịch vụ SEO tổng thể sẽ cao hơn giá SEO từ khoá. Để báo giá chính xác thì các đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp cần tiến hành phân tích website của khách hàng, sau đó đưa ra danh sách từ khoá cần SEO liên quan trực tiếp đến sản phẩm, dịch vụ của khách hàng. Thống nhất bộ từ khoá chính để đo lường thứ hạng, tiếp đến phân tích mức độ cạnh tranh của từ khoá tại thị trường khách muốn làm SEO, phân tích đối thủ của khách hàng, dự trù phương án và kinh phí SEO tiến đến báo giá cho khách.

Giới thiệu Công ty SEO VinColor

Công ty SEO VinColor được chính thức thành lập vào tháng 03 năm 2020 với tiền thân là Công ty TNHH Dịch vụ Công Nghệ DANO thành lập năm 2017.

Là nhà sáng lập giải pháp SEO Thông minh cực kỳ hữu ích cho Doanh nghiệp.

Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing, chúng tôi đã triển khai dịch vụ SEO website chuyên nghiệp từ những năm 2012 đến nay.

Đội ngũ nhân sự của VinColor đã thực hiện thành công các dự án SEO trong các lĩnh vực: mỹ phẩm, làm đẹp spa, hải sản, nội thất, bất động sản, thông cống, dịch vụ pháp lý,…

Ngoài ra Công ty SEO VinColor của chúng tôi còn cung cấp đến khách hàng các dịch vụ khác như:

Dịch vụ Influencer Marketing – Dịch vụ tiếp thị thông qua người nổi tiếng.

Dịch vụ Conten Marketing – Dịch vụ viết bài chuẩn SEO

Dịch vụ thiết kế website – app theo yêu cầu.

Dịch vụ quảng cáo Google, Facebook, Tiktok…

Tư vấn triển khai chiến lược SEO cho Doanh nghiệp.

Quy trình tiếp nhận và triển khai dịch vụ SEO website và các dịch vụ liên quan tại VinColor.

  • Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng.
  • Chuyên viên tư vấn tiến hành lấy và phân tích thông tin từ khách.
  • Chuyên viên tư vấn chuyển thông tin sang cho bộ phận phân tích thông tin tiến hành phân tích yêu cầu cụ thể.
  • Trả lại dữ liệu sau phân tích cho chuyên viên tư vấn chậm nhất là 2 giờ kể từ khi tiếp nhận.
  • Chuyên viên phân tích phản hồi thông tin đến khách hàng và đàm phán thống nhất hợp đồng.
  • Tiến hành ký kết hợp đồng.
  • Triển khai chiến lược SEO hiệu quả.
  • Giám sát tiến độ triển khai và mức độ hoàn thành.
  • Báo cáo phản hồi thông tin chiến dịch SEO đến khách hàng.
  • Báo cáo kết thúc và thanh lý hợp đồng SEO.

THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ DỊCH VỤ VINCOLOR

Địa chỉ: 163/50/9 Đường Đặng Văn Bi, KP5, P. Trường Thọ, Q. Thủ Đức, Tp.HCM
Điện thoại: 0978 449 525 – Hotline: 0948.454.368

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ SEO web - Công ty SEO VinColor